Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

3 chiến lược Seo khi bạn sử dụng lại bài viết chuẩn seo cực chất

3 chiến lược Seo khi bạn sử dụng lại bài viết chuẩn seo cực chất
Là một webmaster , bạn luôn mong muốn có những content với content cực chất trên wesbite của bạn. Điều đó là nên và hết sạch để chối cãi. Tạo nên một content cực chất là một việc chớ hề đơn giản.
chúng tôi phải mất thời gian để Học hỏi các chủ đề , tạo nên một content đặc biệt , tìm hình ảnh minh họa , và đăng trên các website tin cậy. Cho nên , tôi đồng đội ngũ SEO đã khám phá ra một ít chiến lược khác nhau để sử dụng lại những content cực chất từ các website khác và đăng những content đó lên website của mình.
Mọi khi , tạo ra một content có content trùng lặp trên website là một ý tưởng mới không hay. Bên cạnh đó , với ba chiến lược sau đây , bạn có lẽ giải quyết thấu triệt được các Về về trùng lặp content , chẳng những thế còn giúp bạn nâng cao được những nếm trải của người dùng và sử dụng dịch vụ RSS Feed và marketing email một cách tốt nhất.
Hãy sử dụng một bài viết chuẩn seo cũ của tôi trên Search Engine Watch: "Top Google Website Optimization Resources" để chứng tỏ cho các chiến lược này...

lợi ích của việc tái sử dụng content trên website của bạn
Tạo ra nổi bật tốt về content với những người dùng trung thành
Với việc đăng tải content bạn tạo ra cho các website khác lên website của bạn , bạn đã cho phép WordPress , hoặc bất kỳ hệ thống CMS khác hiển thị những hình ảnh thu nhỏ , những đoạn trích ngắn , hoặc link bài viết chuẩn seo trên website của bạn. Điều này cho phép người dùng có lẽ dễ dàng truy cập đến những content của bạn trên wbebsite kia. Bạn đã dành không ít thời gian bán hàng vào những guest post đó và đây là một cách hiệu quả để bạn giới thiệu content những guest post đó đến người dùng.
hình ảnh thông báo các content trên SearchEngineWatch của tôi được hiển thị trong list content ở website cá nhân.
Nó cũng được thống kê trong phần “Những content gần đây” ở phía dưới trang web.
Các đoạn trích từ content cũng khả dĩ hiển thị trong kết quả của bộ máy tìm kiếm. Ảnh chụp màn ảnh dưới đây cho thấy blog của tôi được hiện thị trên trang tìm kiếm với một snippets trích từ 1 bài đăng trên SearchEngineWatch.
hiển thị trong RSS
Để sử dụng bởi RSS Reader
Hãy chiêm nghiệm qua app “RSS Reader” trên Iphone của tôi. Content trên SearchEngineWatch về Matt Cutts hiển thị khi tôi cho hiển thị các tin RSS của website của mình. Vậy thì , nếu người dùng không follow mọi bài viết chuẩn seo cực chất của bạn , thì họ sẽ không thể đọc được các content đó.
Email tiếp thị , Marketing
chúng tôi chớ nên quá lạm dụng các email marketing , email Marketing , nhưng có nghĩa tôi , bạn nên gửi mail cho những subcriber blog của bạn hàng tháng bằng cách sử dụng tính năng RSS-to-Email của kỹ thuật MailChimp. Tôi tạo ra một email mẫu ( bạn đừng cười ) , và hoạch định để kiểm định những ý tưởng mới trong blog của tôi vào ngày mùng 1 hàng tháng với những người đọc RSS. Và MailChimp là một kỹ thuật dễ dàng đê tôi thực hành điều đó.
Các subcriber blog có tiềm năng đọc những content của tôi trên các website khác.
3 chiến lược khi tái sử dụng content trên website của bạn
chiến lược 1: Thêm phần tóm lược content content
tóm lược lại content là một cách khôn ngoan để tạo ra một ý tưởng mới trên website của bạn so với phiên bản trước đây của nó. Trong minh họa tôi bài trí dưới đây , tôi đổi mới content content bằng cách thêm phầm miêu tả tiêu đề , thêm hình ảnh cho content , và tóm lược bài phỏng vấn trước kia trên một tờ báo bản địa của nó.
ưu điểm của chiến lược này là bạn tạo nên sự thay đổi mới cho content và có lẽ update một cách thường xuyên. Trong trường hợp này , DN của chúng tôi đã dường như tăng gấp ba lần độ dài của content chỉ trong vẻn vẹn 3 tháng.
chiến lược 2: sử dụng “rel = canonical”
Nếu bạn có nắm bắt và quản lý nhiều website và và phải đăng những bài viết chuẩn seo bổ ích , ăn khớp với từng nhóm người dùng với từng website , thì bạn nên sử dụng chiến lược này. Bạn nên sử dụng thẻ "rel = canonical" ở thứ đầu của website để link tới nội dung nguồn , bạn cũng có lẽ điều hỉnh được để nó hiển thị trong loại tìm kiếm nào của Google ( hình ảnh , video , moblie. .. Bao gồm cả pagerank.
SearchEngineWatch dùng chiến lược này khi sử dụng lại các nội dung từ các website ClickZ , Inquirer. . .
tiến sĩ Peter Meyers , một nhà Học hỏi về marketing tại Moz ( seomoz ) , đã có lên một nội dung thực thực sự cực chất xoay quanh những Về về “rel = canonical”. Nếu bạn cần học hỏi thêm , hãy click link sau:  http://moz.com/blog/rel-confused-answers-to-your-rel-canonical-questions
chiến lược 3: Chuyển hướng 301
Nếu bạn gặp trục trặc trong quá trình tóm lược nội dung nội dung seo hoặc có Về khi quản lý với thẻ “rel = canonical” , thì chuyển hướng 301 là chiến lược bạn nên sử dụng trong trường hợp này.
Nhiều người tuy là bạn đang làm một hoạt động ngu xuẩn , đó là chuyển hướng người dùng từ website của bạn sang một website khác. Nhưng tôi xin khẳng định: chiến lược này không được tôi sử dụng cho mọi loại website và người dùng. Tôi sử dụng với những người dùng mà tôi tin tưởng.
Web và DN SEO của chúng tôi có bề thế khá nhỏ , vì thế tôi thấy khá dễ dàng và đơn giản khi cung cấp cho những người dùng các nội dung , thông tin mà tôi đã đăng trên các blog , website khác. Nếu bạn là một người thích sử dụng WordPress có nghĩa tôi , thì bạn hãy cài đặt một vai trò cực chất như: Quick Page/Post Redirect Plugin cho WordPress.
( http://www.fischercreativemedia.com/plugins/quick-page-post-redirect-plugin/ ) – một vai trò được phát triển bởi Don Fischer.
Tạo ra một bài đăng mới trong admin WordPress của bạn bằng cách sử dụng nội dung chính xác từ guest post mà bạn đã tạo ra. Thêm các hình ảnh... Có nghĩa một nội dung bình thường.
Lời khuyên : Tạo một đoạn trích cực chất từ nội dung để tăng tỉ lệ click ( CTR )
Mội số điều bạn nên làm với bộ găm Quick Page/Post Redirect.
1. Tích vào mục " chuyển hướng chủ động"
2. Tích vào mục"mở các link chuyển hướng trong một cửa sổ mới."
3. Khẳng định xem bạn muốn thêm “rel = nofollow" vào các thắt chặt chuyển hướng hay không? 
4. Kiểm kê mục "hiển thị các url chuyển hướng bên dưới các thắt chặt thay vì bên dưới URL của trang này"
5. Nhập URL bài guest post của bạn.
6. Luân chuyển loại chuyển hướng thành chuyển hướng 301 vĩnh hằng
Và sau chót , đăng nội dung trên website của bạn.
chú ý : sử dụng tính năng Fetch as Google để website được index ( sử dụng chiến lược chuyển hướng 301 )
Tôi lấp lửng rằng công việc này có thai lại hiệu thực sự hay không , nhưng tôi luôn phấn đấu để thông báo cho Google những ý tưởng tôi tạo ra mà không hiển thị trên trang của tôi bằng cách sử dụng công cụ Google Webmaster Tools. Mọi khi , bạn sẽ không thể thông báo 1 trang với GWT ( viết tắt của Google webmaster tools ) dưới một tên miền mà bạn không có quyền kiểm kê , nhưng kể từ khi tôi sử dụng chuyển hướng 301 trong các nội dung , tôi đã làm thành công điều này , cũng như có lẽ submite để google index web của tôi. Các bạn hãy xem hình ảnh dưới đây.
Tôi cần phải làm một chút thí nghiệm cập nhật để xác minh quá trình này , nhưng nó có vẻ kha khả thi đó!
tóm lược
Bằng cách đăng lại những nội dung trên website của bạn sử dụng 3 chiến lược kể trên , bạn có lẽ sử dụng lại những nội dung cực chất và đưa nội dung đó đến với nhiều người dùng có tới mà không thèm lo ngại về một kỷ luật “trùng lặp nội dung” của Google.
Tôi có khuynh hướng viết bài chuẩn seo cho những website khác hơn là viết bài cho website của riêng tôi , vì thế đó là một trở cách vời phát triển cho người dùng và các subcriber của tôi đến với những nội dung mà tôi tạo ra. Đây là một chiến lược khá hay sử dụng với RSS , rất hoanh nghênh các bạn có những chiến lược mới trong Về này.


hỗn hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét