Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Bật mí cách thực hành nội dung site nhanh , hiệu quả và tiết giảm

Bật mí cách thực hành nội dung site nhanh , hiệu quả và tiết giảm
Bạn quá không có thời gian với công việc mỗi ngày tới mức có thời gian hạn hẹp ngẫm nghĩ về tuyệt chiêu hay chương trình   nội dung site ? Đã tới lúc bạn nên nghĩ lại.
Nhiều chủ công ty thường bị gò ép về thời gian , hoặc tiền bạc , hoặc cả hai nên họ cảm nhận khá nản khi phải làm   Content   Marketing đặt truyền thông sản phẩm và lao vụ. Không chỉ các công ty nhỏ gặp phải vấn đề này.
Những công ty và thương hiệu lớn đều không thể thiếu đội ngũ làm ăn cật lực với nội dung site. Tin tốt là nhiều công ty nhỏ thật ra đã đi được trung lộ , bởi , khác biệt như các công ty lớn , họ không cần danh thiếp chuyên gia marketing để am tường khách hàng của mình và hiểu được nội dung site nào sẽ thu hút khách hàng ( và , theo đó , làm cho sản phẩm và lao vụ thu hút hơn ).
Nếu là chủ một công ty nhỏ , thì bạn đã biết khách hàng của mình là ai rồi. Điều bạn cần làm là tìm ra cách để đưa nội dung site , content seo vào marketing hỗn hợp của mình một cách có hiệu quả. Dưới đây là ba lời khuyên sẽ giúp ích cho bạn:

1. Nhanh lẹ sắp xếp thời gian

trước nhất , bạn cần phải dành thời gian để đưa nội dung site vào tuyệt chiêu marketing của mình. Hơn nữa , nếu bạn bạn quá chú trọng nội dung site thì nó sẽ chiếm nhiều thời gian của bạn. Mặc dù sản xuất nội dung site không phải là công việc chính , nhưng vẫn cần phải lên lịch cho nó một cách năng suất và hiệu quả.
Nếu đã xác định danh thiếp phương tiện truyền tải từng lớp là kênh chính , bạn nên dành ra từ 15 đến 30 phút mỗi buổi sáng để chia sẻ nội dung site. Việc đăng bài hoặc tweet thường xuyên trong ngày và thậm chí vào cuối tuần cũng là cách tối ưu – nhưng bạn cần giới hạn thời gian buôn bán cho việc này.
HootSuite và Buffer là những phương tiện tiện dụng cho phép bạn lên lịch tweet và đăng bài viết seo trong ngày dựa vào những tìm tòi mỗi ngày của bạn. Nếu bạn định tạo ra nội dung site gốc , tốt nhất là hãy lên lịch viết và đăng bài. Gần đây nhất , Buffer cung ứng tính năng phân tách tuyệt vời về thời gian đăng bài tối ưu ( cả tweet , và gửi   email , v.v ) , bởi vậy hãy xem xét việc thiết kế lại lịch trình để Đạt tới đích đến của bạn ( lượt chia sẻ , sự tập trung hết cở của khách hàng , tỉ lệ mở email , v…v ).
Dù vậy , điều quan trọng vẫn là phải xác định giai đoạn trong tuần mà bạn cảm nhận mình toàn vẹn có lẽ tập trung viết một hoặc hai bài để đăng. Sau đó đưa thời gian đó vào lịch của bạn.
Bạn cũng nên tạo một file gồm chính kiến của mình về các vấn đề thời sự mà bạn có lẽ tranh luận hoặc các vấn đề không khi nào cũ mà bạn có lẽ viết bất cứ lúc nào. Từ màn ảnh trống không để trình chiếu một bài viết seo hiệu quả sắc bén sẽ chớ hề dễ và tốn rất nhiều thời gian.

2. Nhanh lẹ tìm được nội dung site có giá trị

Thay vì tự viết content , hoặc chỉ để tăng lượng nội dung site bạn chia sẻ trên web của mình hoặc trên các kênh từng lớp , bạn cần chọn lọc vấn đề. Trong quá trình duy trì vấn đề thuộc chuyên môn của mình , nhiều năng lực bạn đã xác định đôi chút nguồn tin chắc chắn có các nội dung site mà bạn có lẽ chia sẻ với người đọc ( tức khách hàng màu mỡ hoặc thời nay ).
Sẽ rất lý tưởng nếu những nội dung site seo này có lẽ vừa Bền vững giá trị cho những gì bạn làm cũng như chuyên môn của bạn , vừa hữu ích cho đối tượng người đọc. Nếu việc thâm nhập 10 web truyền tải khả tín mỗi sáng chỉ để tìm tòi nội dung site có giá trị để chia sẻ thì quá tốn thời gian , có đôi chút phương tiện giúp bạn đẩy nhanh tốc độ đó là: phương tiện đọc RSS ( như Feedly , FeedDemon , hoặc thậm chí là Flipboard ) cho phép bạn xây đắp các bộ thu thập từ các nguồn này , để bạn có lẽ nhanh lẹ xác định các vấn đề hữu ích.
hơn nữa , một cách khác để có lẽ dễ dàng tìm tòi vấn đề ấy là phương tiện Nuzzle , phương tiện này giúp lọc các tin   Twitter   hoặc bạn bè trên Facebook để lấy ra những nội dung site được chia sẻ và tranh luận nhiều nhất.
Nếu bạn cần tìm tòi rộng hơn ngoài những nguồn đã biết , thì các phương tiện phát giác nội dung site như iFlow hoặc Scoop.it có lẽ giúp bạn. Chúng lọc một loạt các nguồn khác biệt để định vị nội dung site dựa vào các keyword tùy chỉnh và dễ hóa việc chia sẻ những nội dung site này qua các kênh từng lớp.
Và nếu bạn là một trong những khách hàng may mắn đã xác định buôn bán chút tiền vào nội dung site , hãy xem xét PublishThis — phương tiện hoà quyện các tính năng viết blog , bình luận , hỗn hợp với việc lo ra nội dung site phê chuẩn email và mạng xã hội; Curata là một cỗ máy nội dung site đa năng; hoặc thậm chí FirstRain , vừa là một phương tiện hỗn hợp , vừa là phương tiện tình báo bắt đầu kinh doanh có lẽ được tích hợp vào Salesforce.

3. Nhanh lẹ Thêm lên giá trị


Nếu nghĩ kỹ thì bạn sẽ thấy việc chọn lọc vấn đề quý hiếm bản thân nó cũng có giá trị. Hơn nữa , nếu đã hiểu về ngành và khách hàng của mình , có nhiều cách để nhanh lẹ nâng cao giá trị nội dung site seo để hữu ích hơn với nhiều đối tượng ( và làm cho bạn , các sản phẩm và lao vụ của bạn thậm chí được uy tín và đánh giá nổi bật hơn ).
Khi ngẫm nghĩ về các loại tiếp thị nội dung site có lẽ hữu ích đối với khách hàng của mình , bạn có lẽ đã xác định được các hạng mục hoặc bucket cho các nội dung site hữu ích đó. ( ví dụ , các chú tâm an toàn hoặc nhắc nhở cho một cửa hiệu đồ chơi hoặc lời khuyên về dinh dưỡng và tối ưu hiệu quả của việc tập gym ).
Trong giới nội dung site chuyên nghiệp , chúng tôi gọi đó là “taxonomy” , theo đó các hệ thống quản lý nội dung site khác biệt cho phép chúng tôi tag nội dung site và sau đó cung ứng cho khách hàng theo một cách có công ty.
Bạn có lẽ Đạt tới hiệu quả đồng nghĩa bằng cách chiếm hưu các keyword trong hầu hết các blog. Cách công ty này là một cách nhanh lẹ và dễ dàng để Thêm lên giá trị cho nội dung site mà bạn đã chọn lọc: Gắn tag giúp dễ hóa việc tìm tòi vấn đề phê chuẩn công cụ tìm kiếm hoặc cho những ai đã uy tín bạn như đối tác bắt đầu kinh doanh và đồng minh.
Nếu có nhiều thời gian hơn , vẫn viết thêm phần tóm lược hoặc bình luận của riêng bạn về tính hữu dụng của nội dung site được chia sẻ. Vấn đề này có lẽ được đưa vào web của bạn , được chia sẻ trên các kênh từng lớp và/hoặc được dùng làm nội dung site trong các email marketing.
Còn nếu bạn có nhiều thời gian hơn , hãy xem xét việc xây đắp các trang theo vấn đề hoặc sở thích , nơi bạn đưa ra các đầu trang cung ứng vấn đề hoặc các nội dung site tùy chỉnh để tóm gọn vấn đề , và việc này sẽ giúp ích biếu cải tạo công cụ tìm kiếm ( SEO ).
Với sức mạnh của nội dung site , viết bài seo web trong việc thu hút và gắn kết khách hàng – khách hàng thời nay và màu mỡ của bạn – và với nền móng của các hệ thống truyền tải từng lớp , nội dung site chắc chẵn sẽ là phương tiện xứng đáng để bạn dành thời gian và công sức làm ăn. Hơn nữa đừng bởi vậy mà chủ quan , hãy cẩn thận trong từng bước đi và tận dụng nội dung site một cách hết cở nhất.
 

tổng hợp nhiều nguồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét