Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

4 bước đơn giản viết bài chuẩn seo nhiều để xếp hạng

4 bước đơn giản viết bài chuẩn seo nhiều để xếp hạng
hầu hết tất thảy công chúng đều nói với bạn rằng bạn cần phải viết nội dung , viết bài chuẩn seo tuyệt vời phải không? Trong hiện thực , hai thứ để bạn có lẽ thành công trong lĩnh vực trực tuyến đó là:

- Bạn cần thiết được lưu lượng truy cập vào website của bạn ( vun đắp thắt chặt ).
- Bạn cần thiết Gồm tóm muôn thứ để khách truy cập có lẽ lưu ban website của bạn.

Về căn bản , nếu bạn có hai thứ này thì công chúng sẽ nhìn thấy trang site chính của bạn , kết nối với nó và nói với anh em của họ và lưu lượng truy nhập của bạn sẽ tăng trưởng nhanh từ đó phải không? Vâng , đến một chừng độ nào đó mặc dầu đó có thể là một việc đơn sơ hơn. 

như thường lệ , nó không phải đơn sơ vì để hướng dẫn nội dung phong phú thì bạn nên phải làm một điều gì đó thật sự đặc biệt!  

một số người không có tài viết bài content tốt nhưng một số người lại sẽ được viết tốt. Ví như bạn không biết phải làm thế nào để có những bước từ tốt đến vĩ đại thì bạn sẽ gặp thất bại.

Sau đây tôi sẽ san sẻ cho bạn những bí quyết của tôi – đây là những bước mà tôi làm khi muốn viết bài content lớn . Bạn có làm được điều đó hay không còn tương thuộc vào khả năng của bạn.

Bước 1: Chọn thông tin
Đây là giai đoạn có thể nói là vừa khó vừa dễ bởi idea hay không phải thời gian nào cũng xuất hiên khi chúng ta muốn. Để có được những idea hay về content marketing thì điều quan trọng là bạn nên phải có hệ thống.

Một idea hay tốt phải được lưu trữ trong một list liệt kê danh sách các ý tưởng:

Tôi thường lưu nó trong một bảng tính excel mà tôi đã đánh dấu trên máy tính để bàn của tôi. Trong đó tôi tách nhau ra làm 3 cột: một cột cho tiêu đề bài viết , một cột cho các chú thích và môt cột để làm nổi trội một phần bài viết chuẩn seo chất lượng mới mẻ :

- NW ( needs work ): “Việc cần làm” cho tittle mà tôi thích nhưng chúng không được nêu ra.
- GI ( good idea ): “Ý tưởng tốt” cho các tittle tôi nghĩ rằng nó có đầy tiềm năng lớn.
- GI ( great idea ): “Ý tưởng tuyệt vời” đó là những tittle tôi sẽ viết ngay khi có thể.
Tôi thỉnh thoảng đoán định nội dung mới nội dung marketing xây dựng content và gắng sức xoay quanh các từ ngữ trong tâm tưởng của tôi , thỉnh thoảng hoà hợp những nội dung mới hoặc đảo qua chúng để xem liệu tôi có thể tối ưu hóa chúng. Một số kĩ thuật để làm mới cho một nội dung mới cũ là: 
- hoà hợp hai nội dung mới gần như không có liên quan
- Thêm một sự cần thiết của cái gì “Làm thế nào để” trở thành “Làm thế nào để không”
- Các bước tiếp tục , viết hành động tiếp tục đến nội dung mới nội dung marketing bạn đã không viết được nêu ra!

Tôi có ý tưởng tặng bài viết chuẩn seo chất lượng này bởi tôi đã có ý tưởng cho tittle “làm sao có thể động não để làm nên chủ kiến nội dung marketing lớn”. Do vậy , tôi nghĩ , bước tiếp tục là để viết nó , vậy nên tôi ấn định chọn:

làm thế nào để xây dựng content lớn trong X bước?

Điều đó không gây được tiếng vang lớn nhưng tôi đã có một phần nội dung mới mà tôi có thể đưa vào các nội dung marketing và tôi đã biến đổi tittle cho đến khi tôi nhận được tiêu đề.

Một điểm trọng yếu để tạo ý tưởng…

Đó là tâm tưởng của bạn phải khai đường cho các nội dung mới. Tôi không ngồi lại và ấn định làm nên một nội dung mới , gần như tôi có được những nội dung mới là khi tôi đọc blog của người khác hoặc trong nội dung marketing của tôi.

Trong thực tại , tôi đã làm nên một nội dung mới tittle sau khi tôi tiên quyết viết bài này!

Hãy nhớ rằng:
- đầy tiềm năng đến với một nội dung mới nội dung marketing mới mẻ thật tâm mới là khá thấp. Cách tân phải xảy ra từng ít và nó coi ra là OK để lấy nội dung mới của người khác miễn sao bạn mang đến cho nó một góc nhìn mới và thêm một phần giá trị mới.
Điều này phải không phải là nội dung marketing tiên quyết về nói về xây dựng content nhưng nó là độc nhất vô nhị bởi nó được viết từ chủ kiến và kinh nghiệm độc nhất vô nhị của tôi.

Bước 2: nghiên cứu bài viết 
Khi bạn đã có được tittle thì đã đến lúc bạn phải viết.

Nếu bạn đang ngồi xuống để viết bởi bạn biết rằng nên phải thật tâm có hứng thú tốt để viết bài. 
OK , do vậy bạn đã bắt đầu nhập cuộc để viết?

Điều tiên quyết cần làm là lập kế hoạch nội dung marketing và để làm điều đó bạn nên phải làm một phần nghiên cứu về những gì sẵn có và những gì đã được thực hiện tốt. Tôi sẽ áp dụng nội dung marketing này như một ví dụ:

do vậy , tôi có thể đến Google và tìm “làm thế nào để xây dựng content hay” cho nên đó là thô sơ những gì nội dung marketing của tôi có được. 

Đây là kết quả đạt được săn tìm


Đây là tất cả các nội dung marketing mà Google ý rằng nó đã làm một việc làm tuyệt hảo phúc âm cho khảo cung của tôi và kể từ đó dựa vô các liên kết , kinh nghiệm xã hội và các thông số áp dụng , bạn có thể đặt cược tất cả những nội dung marketing đã được đón nhận bởi độc giả của họ.

do vậy , những gì muốn biết là: các tác giả đã làm chi đúng và những gì tôi có thể áp dụng trong nội dung marketing của tôi? Tôi sẽ mở các kết quả đạt được nói về nhất mà tôi nghĩ là:

- làm sao để viết nội dung blog tuyệt vời 
- làm sao để viết nội dung hay 
- 9 thành phần giúp nội dung tuyệt vời 
- 5 cột chính trong văn bản của nội dung blog tuyệt vời

Tôi có lẽ tiến xa hơn nữa nếu tôi cần nhưng đây là một chút bài viết chuẩn seo cực chất tuyệt vời , vì thế tôi nghĩ rằng tôi sẽ nhận được vô số ý tưởng. Nhiệm vụ đầu tiên là phải chọn ra những chủ đề phổ biến. Trong đó , tôi nhận thấy rằng tất thảy hoặc một chút người trong số họ Về ( không theo lần lượt đặc biệt ):

- định dạng , chiều dài , dễ đọc , tiêu đề…
- Tạo ra những ý tưởng , tạo các tiêu đề
- mục tiêu tìm kiếm – những gì người dùng muốn
- công cụ truyền đạt tầng lớp
- Những gì đang xếp hạng và những gì không đủ
- cực chất
- sử dụng hình ảnh và định dạng
- vun đắp thắt chặt

Đây là tất thảy những công việc tuyệt vời giúp người dùng bận tâm đến chủ đề này , vì thế tôi cần phải làm điều gì đó. Bạn không thèm phải sao chép tất thảy các tiêu đề và phân nhóm nhưng tất thảy là công cụ mà bạn nên chiêm nghiệm trong nội dung của riêng bạn. 

Bạn cũng nên tìm kiếm bất kỳ ý tưởng mà không được đề cập trong nội dung bạn xem trước , đây cũng là những điều bạn có lẽ tái tạo trong nội dung của bạn. 

Bước 3: Viết bài
Tôi đã làm tất thảy những điều trên trước khi viết về nó. Đó là điều độc đáo về cách viết một bài viết chuẩn seo , nhưng tôi bị lạc đề…
Một khi bạn đã Học hỏi thì đó là thời gian để hoạch định và viết bài. Có lẽ tôi đã chia nhỏ thành hai nhóm nhưng tôi thực sự có khuynh hướng hoạch định và viết cùng một lúc , còn những người khác thì thích tách riêng từng nhiệm vụ.

dựa trên Học hỏi của tôi , tôi khẳng định chia bài thành 4 phần:

- ý tưởng tạo ra và các tiêu đề
- Học hỏi các nội dung
- hoạch định và viết bài
- Tiếp thị các nội dung

Trong hai thứ đầu tiên tôi đã đề cập đến một chút các điểm Học hỏi của tôi chẳng hạn như nhìn vào những gì đang xếp hạng và tạo ra những ý tưởng và tiêu đề ( về mặt tái tạo ý tưởng ).

Trong phần này tôi sẽ giải quyết những thứ như:

- định dạng , chiều dài , dễ đọc , tiêu đề…
- mục tiêu tìm kiếm – những gì người dùng muốn
- giúp nó hoạt động
- sử dụng hình ảnh và định dạng

sau đó , trong phần tiếp theo chúng tôi sẽ nhìn vào phần còn lại.

vì thế , bạn có lẽ thấy Học hỏi của tôi đã cho tôi một mẫu căn bản. Hy vọng rằng tôi đã và đang làm tốt công việc đó cho đến thời điểm hiện tại.

Dưới những định dạng và chiều dài , thừa thãi nội dung Về Về này , vì thế tôi sẽ nói ngắn gọn:

- SEO là một lĩnh vực cụ thể và nó không phải luôn dễ dàng bao gồm hình ảnh nói về , tôi đã sử dụng một ảnh chụp màn ảnh ở trên , nhưng nếu tôi không nhất thiết muốn kèm theo hình ảnh thì thêm giá trị 0 vào.
- Những gì tôi muốn làm là sử dụng bôi đậm , bôi đậm , và tập trung để nhấn mạnh các điểm chính yếu và thêm vô số khoảng trắng.
- chiều dài nội dung thường được luận bàn và tôi không nghĩ rằng có một câu phản hồi đúng hay sai dù rằng nội dung còn có khuynh hướng xếp hạng ưu tú nhưng không sử dụng như một cái cớ để nói quanh bởi bạn cũng cần thính giả của bạn quan tâm.
- Phải được thấu triệt , vắn tắt và để cho nội dung của bạn dài hay ngắn như nó cần phải được.
Điểm chính yếu nhất mà tôi nhìn thấy trong Học hỏi của tôi ( và tôi vẹn toàn nhận lời ) là bạn cần phải học hỏi dự định tìm kiếm:
- Nếu ai đó tìm kiếm chủ đề mà bạn đang viết , họ muốn những gì?

nội dung của bạn cần phải phản hồi những câu hỏi mà họ đang đề nghị nếu không nó không phải là giá trị bất kỳ cho người sử dụng và do đó không xứng đáng để xếp hạng cho cụm từ đó.

Nó hình như bổ ích để chiêm nghiệm một chút cụm từ tìm kiếm nội dung của bạn khả dĩ xếp hạng cho ( hoặc bạn muốn nó xếp hạng cho ) và hãy tự hỏi liệu nó có phục vụ truy hỏi tìm kiếm tốt.

Khi bạn đã nhận công việc tìm kiếm , bạn có lẽ nhắm mục tiêu giọng điệu và văn phong để nói với người đó. Luôn viết như là bạn đang viết cho người dùng cụ thể và không phải cho một đám đông nào đó.

Một điều cần lưu tâm :
có lẽ chiến lược tiếp thị không bao gồm SEO ( nếu nói bạn đang dựa trên Twitter hoặc email để có được lưu lượng truy cập ) nhưng trong hiện thực việc thực hành ở trên đảm bảo nội dung của bạn phục vụ cầu của người đọc chứ không phải Google – nếu nội dung của bạn “xứng đáng xếp hạng” nó cũng có lẽ “xứng xứng đáng chia sẻ”.

Bước 4: Tiếp thị nội dung của bạn
nên bạn đã nghe đến thuật ngữ tiếp thị nội dung . Tất thảy những điều trên là nội dung nhưng bước sau chót là tiếp thị nó. Nếu bạn học theo các bước từ 1-3 sau đó nội dung của bạn ( hy vọng ) xứng đáng để xếp hạng cho một chút truy hỏi cố ý nghĩa , nhưng nếu nội dung của bạn được ẩn ở đâu đây ít người biết thì nó có lẽ không bao giờ xảy ra.

Nếu bạn có tiềm năng để gửi nội dung của bạn trên blog lừng lẫy sau đó có lẽ bạn không thèm phải lo ngại lan tràn thặng dư về việc tiếp thị nó. Tuy nhiên , nếu bạn có một blog nhỏ thì việc tiếp thị nội dung có lẽ mất nhiều công sức hơn là việc viết bài.
may mắn thay , tiếp thị nội dung lớn là khá dễ dàng. Tôi sẽ khuyên bạn nên đầu tiên với guest posting trên blog nói về. Blogger nên sẵn lòng để cho bạn thắt chặt đến nội dung của bạn chính vì nó là nó trị giá để liên kết.

sử dụng công cụ truyền đạt tầng lớp riêng của bạn là một ý tưởng rất hay dù rằng nó dựa dẫm vào bạn. Nếu bạn có bất luận người bạn nào , bạn có lẽ đề nghị họ giúp bạn cảm thông những nội dung của bạn…

hy vọng rằng nội dung này đã cho bạn một chút ý tưởng làm sao để tạo ra nội dung ưu tú. Hãy nhớ rằng quá trình này thực sự là khá đơn giản nhưng phải mất đôi chút suy nghĩ:

- Việc luôn tạo ra ý tưởng nội dung seo thì cần phải giữ cho tâm trí của bạn mở mang
- đầu tiên với ý tưởng và xem những gì đã ra khỏi đó
- Tìm ra cách để tái tạo những gì đã được viết
- kế hoạch nội dung và viết nó theo một nhân cách nào đó sao cho ăn khớp với đối tượng của bạn
- nghĩ suy về cách bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập đến nội dung của bạn.

đương nhiên , có một điều mà tôi đã không đề cập ở trên đó là việc thêm một lời kêu gọi hành động.


hỗn hợp


Liên hệ

Dịch vụ viết bài Gcontent
Địa chỉ: 34 Đỗ Xuân Hợp, Khu Phố 1, Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
17 Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
Email: dichvuvietbaihcm@gmail.com
Hotline: 0934 343 280
Website: http://gcontent.net/
Blog: http://vietbaichuanseotphcm.blogspot.com/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét